CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 01-06-2019

CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 01-06-2019

 

Hòa trong không khí hân hoan chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, được sự chấp thuận của TGĐ Công ty Trường Phúc Hải, chiều ngày 01/06, tại Trường tiểu học Đức Long thành phố Phan Thiết, Công ty đã tổ chức Chương trình Tết thiếu nhi 2019 cho các cháu thuộc xã Tiến Lợi, xã Tiến Thành và phường Đức Long.

 

 

Đây là chương trình thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công ty đến các cháu thiếu nhi luôn muốn tạo ra sân chơi bổ ích, động viên, khuyến khích các cháu.

Ngay khi Chương trình diễn ra, không khí tưng bừng và hứng khởi đã thu hút được sự chú ý của các em thiếu nhi. Nhiều em tỏ ra thích thú với các tiết mục văn nghệ đầy sôi động.

 

Tiếp nối cho chương trình, Ban tổ chức đã thiết kế một tiết mục nhảy vui nhộn dành cho các bé. Các cháu đều tham gia rất nhiệt tình, nhảy theo mọi động tác của MC mang tới không khí vui tươi, hào hứng và nhận được nhiều phần quà đặc biệt.
 

 

Bên cạnh việc tổ chức ngày hội vui chơi cho các cháu, Công ty cũng đã tặng 1000 suất quà vui Tết thiếu nhi 1/6, mỗi suất quà trị giá 150.000 đồng cho các cháu thiếu nhi.
 

 

Mặc dù chương trình Tết thiếu nhi 2019 diễn ra trong một khoảng thời gian không dài nhưng với sự ủng hộ của Ban lãnh đạo công ty, sự chu đáo, tận tâm của CB-CNV và các đoàn thể phường Đức Long, sự tham gia nhiệt tình của các gia đình, đặc biệt là các bé, chương trình đã rất thành công, mang đến sự vui vẻ và sự động viên khuyến khích tinh thần các cháu rất lớn.

 

TX