CHƯƠNG TRÌNH “ CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI” 01/06/2018

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRƯỜNG PHÚC HẢI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “ CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI” 01/06/2018 CHO CÁC EM NHỎ TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG ĐỨC LONG, XÃ TIẾN THÀNH, THÀNH PHỐ PHAN THIẾT.

 

Được sự ủng hộ và chấp thuận, giúp đỡ của lãnh đạo UBND TP.Phan thiết, UBND Phường Đức Long. Với mong muốn tạo không khí ngày Tết thiếu nhi thật vui vẻ và đáng nhớ cho các em nhỏ trên địa bàn Phường Đức Long, Xã Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết. Được sự chấp thuận của Ban Lãnh đạo Công Ty TNHH Đầu tư Xây dựng Trường Phúc Hải tối ngày 01/06/2018, tại Trường Tiểu học Đức Long, Công ty đã tổ chức Chương trình “Chúc Mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi” cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan học giỏi trên địa bàn Phường Đức Long, Xã Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết.

 

Đây là chương trình thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Trường Phúc Hải đến cộng đồng đặc biệt là các em nhỏ. Công Ty TNHH Đầu tư Xây dựng Trường Phúc Hải luôn muốn tạo ra sân chơi bổ ích, động viên, khuyến khích các cháu. Bên cạnh đó đây cũng là dịp để công ty thể hiện sự quan tâm đến con em của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty. 

Mở đầu chương trình là tiết mục ảo thuật đặc sắc thu hút sự chú ý của nhiều em nhỏ

Ngay khi Chương trình diễn ra, không khí tưng bừng và hứng khởi đã thu hút được sự chú ý của các em thiếu nhi. Nhiều em tỏ ra thích thú với các tiết mục ảo thuật đặc sắc và các trò chơi thú vị.

Chương trình thu hút rất đông sự tham gia của các em nhỏ trên địa bàn Phường Đức Long, Xã tiến Thành, Thành phố Phan Thiết

Tiếp nối cho chương trình, Ban tổ chức đã thiết kế một tiết mục trò chơi vui nhộn dành cho các bé. Các cháu nhảy vui nhộn dành cho các bé. Các cháu đều tham gia rất nhiệt tình, nhảy theo mọi động tác của MC mang tới không khí vui tươi, hào hứng và nhận được nhiều phần quà đặc biệt.

           

 

Bên cạnh việc tổ chức ngày hội vui chơi cho các cháu, Công ty cũng đã tặng hơn 1000 phần quà có giá trị hơn 120.000 đồng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan học giỏi trên địa bàn Phường Đức Long, Xã Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết.

 

 

Mặc dù chương trình Tết thiếu nhi 2018 diễn ra trong một khoảng thời gian không dài nhưng với sự ủng hộ của Ban lãnh đạo công ty, sự chu đáo, tận tâm của tổ chức đơn vị tổ chức, CBNV công ty và sự tham gia nhiệt tình của các gia đình, đặc biệt là các bé, chương trình đã rất thành công, mang đến sự vui vẻ và sự động viên khuyến khích tinh thần các cháu rất lớn.

 

                Phòng HCNS