Tin tức

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Lương Văn Hải đã quyết liệt chỉ đạo TP Phan Thiết nhanh chóng giải quyết các vướng mắc liên quan đến đền bù giải tỏa, ra quyết định đóng thuế tiền sử dụng đất… để dự án Hamubay Phan Thiết, do Công ty Trường Phúc Hải làm chủ đầu tư, được triển khai đúng tiến độ, đem lại niềm tin cho khách hàng.
11 dự án được trao giấy chứng nhận đầu tư tại hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Thuận với tổng vốn đầu tư trên 23.000 tỉ đồng.
BT- Theo quyết định phê duyệt điều chỉnh quy hoạch phát triển giao thông vận tải hàng không giai đoạn đến năm 2020, định hướng đến năm 2030 của Thủ tướng Chính phủ thì Cảng hàng không Phan Thiết là 1 trong 15 cảng hàng không quốc nội trên toàn quốc. Với quy mô cấp 4E, Cảng hàng không Phan Thiết có vai trò là sân bay dùng chung dân dụng và quân sự, hiện cũng được Bộ Giao thông - Vận tải phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết Cảng hàng không Phan Thiết giai đoạn đến năm 2020, định hướng đến năm 2030…
(NLĐO) - Bờ kè bảo vệ bờ biển có chiều dài 550m, tổng khi phí gần 100 tỉ đồng, đây cũng là giai đoạn 2 của Dự án lấn biển, bố trí sắp xếp lại dân cư và chỉnh trang đô thị phường Đức Long, thành phố Phan Thiết – Bình Thuận mà chủ đầu tư là Công ty Trường Phúc Hải đang triển khai.
(BVPL) - Nhằm mục tiêu tạo quỹ đất để sắp xếp lại dân cư và chỉnh trang đô thị, tạo điểm nhấn, bảo vệ bờ biển khu dân cư khỏi sạt lở Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Thuận ban quyết định điều chỉnh chủ trương và phê duyệt đầu tư dự án HAMUBAY.
BTO- Tại cuộc họp nghe báo cáo việc xác định giá đất cụ thể Dự án Khu dân cư HTV.BT – Phan Rí Cửa tại thị trấn Phan Rí Cửa và xã Hòa Minh, huyện Tuy Phong; Dự án Lấn biển, bố trí sắp xếp lại dân cư và chỉnh trang đô thị tại phường Đức Long và xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết và Dự án Khu dân cư Nam Cảng cá Phan Thiết, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lương Văn Hải đã nhìn nhận rằng:Thời gian qua, các sở, ngành, địa phương và đơn vị liên quan đã có nhiều cố gắng, nỗ lực thực hiện xác định giá đất cụ thể đối với các Dự án trên địa bàn Tỉnh Bình Thuận, trong đó có dự Dự án Lấn biển, bố trí sắp xếp lại dân cư và chỉnh trang đô thị tại phường Đức Long và xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết. Tuy nhiên, tiến độ vẫn còn chậm so với yêu cầu đề ra. Cách tính chi phí phát triển trong phương án giá đất (theo suất vốn đầu tư xây dựng của Bộ Xây dựng) đối với một số dự án chưa hợp lý.