Tin tức

(PLO) - Hàng năm “đến hẹn lại lên”, mùng 2 Tết âm lịch , thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) lại tưng bừng với Lễ Hội đua thuyền truyền thống mừng Xuân. Lễ hội diễn ra với những màn tranh tài sôi nổi, trong sự cổ vũ hò reo của hàng nghìn người dân, du khách trong và ngoài nước…
Các nhà chuyên môn cho rằng khi cát nước ngọt trở nên khan hiếm thì vẫn có lối thoát cho ngành xây dựng. Trên thực tế đã có một số hướng nghiên cứu khoa học “chia lửa” với áp lực khai thác nguồn cát này.
Công ty Tesla - hãng chuyên sản xuất xe điện của Mỹ đã lấn sang lĩnh vực vật liệu xây dựng (VLXD) và công bố phát minh ngói năng lượng mặt trời (ngói Tesla), mở ra hy vọng về một kiến trúc sạch hơn, hoàn hảo hơn.
Thủ tướng yêu cầu đến năm 2030 Khu du lịch quốc gia Mũi Né trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.
(Xây dựng) - Ngày 15/12, đơn vị phát triển dự án Cty CP và Đầu tư Đất Biển Vàng cùng hai đơn vị phân phối Trường Gia Phát và Thanh Long Land đã mở bán thành công giai đoạn 1 dự án Khu đô thị biển Hamubay Phan Thiết tại hai đầu cầu Đà Nẵng và Phan Thiết.
Chủ đầu tư dự án Hamubay Phan Thiết - công ty TNHH DTXD Trường Phúc Hải - khẳng định dự án vẫn đang được triển khai đúng tiến độ.