Tin tức

(PLO)- Đây là hệ thống kè biển được Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Trường Phúc Hải nghiên cứu, thực nghiệm và đầu tư xây dựng, với đặc tính rất "thuận tự nhiên".
BT- Lấn biển, ngăn chặn biển xâm thực và sắp xếp, chỉnh trang, ổn định lại khu dân cư phường Đức Long, xã Tiến Lợi và Tiến Thành (TP. Phan Thiết) là vấn đề cấp thiết trong quá trình xây dựng và phát triển thành phố. Qua đó góp phần tạo sự khởi sắc, khang trang cho bộ mặt phía nam thành phố khi dự án với tên gọi Hamubay Phan Thiết hoàn thành. Đây là dự án do Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Trường Phúc Hải làm chủ đầu tư.
BTO- Ngày 13/11/2018 Báo Binh Thuan Online đăng bài Hút cát ven biển, người dân bức xúc, phản ánh: “người dân vùng biển lở thôn Tiến Đức, xã Tiến Thành bức xúc, lo sợ nhà sẽ bị sụp khi gần chục chiếc tàu hút cát hoạt động suốt đêm cách bờ biển và nhà của người dân không xa”. Sau khi đăng, báo Binh Thuan Online có nhận được văn bản phản hồi số 37/TB-TPH của Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Trường Phúc Hải do ông Ngô Đức Trung - Phó Tổng Giám đốc ký. Trong đó khẳng định: Công ty không có hành động vi phạm hút cát trái phép hay cung cấp nguồn gốc cát không rõ ràng và không được phép, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra và làm rõ.
Nhiều năm qua, cứ đến thời điểm cuối năm là người dân thôn Tiến Đức, xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận lại phải sống trong cảnh nơm nớp lo sợ biển xâm thực, thế nhưng năm nay nỗi lo này đã được giảm bớt phần nào vì người dân đã được xây dựng 1 tuyến kè mềm bao quanh khu vực sạt lở.
(Xây dựng) - Giai đoạn cuối năm 2018, thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng miền Trung được đánh giá nhiều tiềm năng đầu tư, trong thời điểm ngành du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh về lượng khách du lịch và doanh thu.
(Xây dựng) – Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận, hiện nay chủ trương của tỉnh là phải thúc đẩy nhanh đầu tư xây dựng sân bay và giao thông nội tuyến để phục vụ phát triển ngành kinh tế mũi nhọn là du lịch và hạ tầng nghỉ dưỡng ven biển.