Tin tức

Công nghệ tàu cao tốc trên không của Belarus vừa được giới thiệu tại TP HCM có thể giúp giảm kẹt xe, ô nhiễm môi trường.
Quy hoạch bán đảo Thủ Thiêm thành Khu đô thị mới Thủ Thiêm (Quận 2) là đúng đắn, cần thiết của Thành ủy, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và đã được Bộ Chính trị thống nhất. Tuy nhiên, quá trình thực hiện đã xảy ra không ít sai sót, dẫn đến khiếu kiện, khiếu nại kéo dài, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sinh hoạt của người dân cũng như tiến độ triển khai dự án.
Với diện tích 73 m2, nhiều người loay hoay khi bố trí đồ đạc, nhưng nhờ sự sáng tạo, đôi vợ chồng trẻ đã tạo nên những nét khác biệt.
(Xây dựng) - Vân Đồn là 1 trong 3 địa phương của cả nước đang trong hành trình xây dựng Khu hành chính - kinh tế đặc biệt, có nét tương đồng với các địa phương bạn. Một phần đất đai lên ngôi, một phần bị giới đầu cơ thổi phổng lên để kiếm lời, đã tạo cơn sốt thật và sốt ảo bất động sản. Chính quyền địa phương đang gồng mình quản lý đất đai, chống giá ảo, tránh rủi ro trong giao thương nhà đất.
UBND tỉnh Bình Thuận sáng nay (19-4) đã trao quyết định chủ trương đầu tư cho 16 dự án đầu tư vào tỉnh này ở các lĩnh vực năng lượng, du lịch, nông nghiệp công nghệ cao với tổng vốn đăng ký khoảng 37.200 tỉ đồng.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và đại diện các bộ, ngành Trung ương đã làm việc với lãnh đạo chủ chốt tỉnh Kiên Giang – một địa bàn cực Nam Tổ quốc sở hữu bờ biển hơn 200km với hơn 137 hòn, đảo lớn nhỏ, trong đó có Phú Quốc – đảo lớn nhất và cũng là thương hiệu du lịch đạt mức tăng trưởng ấn tượng nhất cả nước.