Tin tức

[HAMUBAY - PHAN THIẾT] TIẾN ĐỘ DỰ ÁN 30-06-2019
BT- Theo quyết định phê duyệt điều chỉnh quy hoạch phát triển giao thông vận tải hàng không giai đoạn đến năm 2020, định hướng đến năm 2030 của Thủ tướng Chính phủ thì Cảng hàng không Phan Thiết là 1 trong 15 cảng hàng không quốc nội trên toàn quốc. Với quy mô cấp 4E, Cảng hàng không Phan Thiết có vai trò là sân bay dùng chung dân dụng và quân sự, hiện cũng được Bộ Giao thông - Vận tải phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết Cảng hàng không Phan Thiết giai đoạn đến năm 2020, định hướng đến năm 2030…
TIẾN ĐỘ DỰ ÁN HAMUBAY 15-06-2019
(NLĐO) - Bờ kè bảo vệ bờ biển có chiều dài 550m, tổng khi phí gần 100 tỉ đồng, đây cũng là giai đoạn 2 của Dự án lấn biển, bố trí sắp xếp lại dân cư và chỉnh trang đô thị phường Đức Long, thành phố Phan Thiết – Bình Thuận mà chủ đầu tư là Công ty Trường Phúc Hải đang triển khai.
BTO- Chiều ngày 10/6, Công ty TNHH ĐT& XD Trường Phúc Hải khởi công Công trình kè bảo vệ bờ biển, thuộc dự án lấn biển, bố trí sắp xếp lại dân cư và chỉnh trang đô thị tại Phường Đức Long, Phan Thiết. Dự lễ khởi công có đại diện các sở, ban, ngành, UBND thành phố Phan Thiết, chính quyền địa phương và nhân dân của phường Đức Long và xã Tiến thành.
(BVPL) - Nhằm mục tiêu tạo quỹ đất để sắp xếp lại dân cư và chỉnh trang đô thị, tạo điểm nhấn, bảo vệ bờ biển khu dân cư khỏi sạt lở Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Thuận ban quyết định điều chỉnh chủ trương và phê duyệt đầu tư dự án HAMUBAY.