Tin tức

Đã thử nghiệm thành công chuyển tiền trên blockchain tại 3 ngân hàng Việt Nam
Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo được kiến nghị đầu tư theo hình thức PPP thuộc dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc Nam phía Đông giai đoạn 2017-2020.
Công nghệ tàu cao tốc trên không của Belarus vừa được giới thiệu tại TP HCM có thể giúp giảm kẹt xe, ô nhiễm môi trường.
Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/07/1947 – 27/07/2018, đại diện Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Trường Phúc Hải đã đến viếng và thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Thuận. Cũng trong dịp này, Công ty cũng đã phối hợp với phòng Lao động Thương binh Xã hội thành phố Phan Thiết và Ủy ban nhân dân các phường, xã đến thăm và tặng quà cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh liệt sĩ và gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Phan Thiết.
Buổi gặp mặt, làm việc của công ty TNHH ĐTXD Trường Phúc Hải và các chuyên gia Đức về công nghệ làm đường RRP và các ứng dụng trong tương lai
Quyết định chủ trương chấp thuận nhà đầu tư : Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Trường Phúc Hải thực hiện dự án đầu tư Lấn biển, bố trí sắp xếp lại dân cư và chỉnh trang đô thị phường Đức Long, thành phố Phan Thiết.